What's happening?

Video Sources 449 Views Report Error

  • Nobleman Ryu’s Wedding (2021)

Synopsis

Nobleman Ryu’s Wedding เป็นเรื่องราวของชเวกีวาน (รับบทโดย อีเซจิน) พี่ชายของชเวฮวาจิน คู่หมั้นคู่หมายของรยูโฮซอน (รับบทโดย คังอินซู) ขุนนางหนุ่มที่น้องสาวจะต้องแต่งงานด้วย แต่แล้วในวันแต่งงานน้องสาวของเขากลับหายไปอย่างไร้ร่องรอยทำให้ชเวกีวานต้องปลอมตัวเป็นน้องสาวตัวเองแล้วเข้าพิธีแต่งงานแทน ถึงแม้กีวานจะบอกว่าตัวเองปลอมตัวมากับโฮซอนตั้งแต่แรกแต่เพราะอยากให้แม่สบายใจโฮซอนจึงต้องทำทีเป็นมีความสุขกับการแต่งงานครั้งนี้ แต่กลับตกหลุมรักอีกฝ่ายเข้าช้าๆอย่างไม่รู้ตัว

ตอนเห็นเรื่องย่อครั้งแรกที่ถูกปล่อยออกมาคือแอบกรี๊ดเลย วายเกาหลีส่วนใหญ่มักจะเน้นไปที่ความรักในรั้วโรงเรียน รั้วมหาลัยซะมากกว่าแต่เรื่องนี้เป็นแนวย้อนยุคไม่พอนายเอกของเราต้องแต่งหญิงด้วย!! เรียกได้ว่าดันบาร์วายเกาหลีแบบสูงปรี๊ดดด แถมเนื้อเรื่องยังน่ารัก คุมโทนความฟินไว้ได้อย่างไม่มีขาดตกบกพร่อง เพลงเพราะ(อีกแล้วเพราะทุกเรื่อง) และภาพสวยมากกก เรียกได้ว่าเป็นจุดขายของสตูนี้เลลยก็ว่าได้ค่ะเพราะทุกเรื่องที่ทำออกมาจุดแข็งที่เหมือนกันทุกเรื่องคือเพลงและภาพจริงๆ ทำได้ดีแบบ 10 / 10 ไม่รู้จะหักตรงไหน

อีเซจินในครั้งนี้ที่ต้องแต่งหญิงมากกว่าแต่งชาย แต่กลับไม่ขัดตาเลยแม้แต่นิด เซจินเหมาะกับบทมากกด้วยความตัวเล็กตัวน้อยของเซจิน + กับเสียงหวานๆคือเนียนมากจริงๆแถมสวยละมุนเข้ากับชุดฮันบกสีหวานมาก  แถมบทที่วางมาให้เซจินต้องเป็นสะใภ้ที่ต้องทำทุกอย่างเพื่อให้แม่สามี และน้องสาวของสามีพอใจเราจึงจะเห็นฉากน่ารักๆของเซจินหลายฉากมาก ไม่ว่าจะฉากเข้าครัว ซักผ้า ปักผ้า หรือแม้แต่ฉากแสดงความรักต่อสามีให้แม่สามีเห็น

คังอินซูมาเรื่องนี้สลัดคราบหนุ่มนักร้องออกไปหมด กลายเป็นขุนนางหนุ่มขี้เขินที่ถึงแม้จะรู้ว่าเขาเป็นผู้ชายเหมือนกับตัวเองแต่ก็ยังเขินเขาไม่หยุดอยู่ดี 55555 แถมยังคงเรียกแต่น้องหญิง น้องหญิงไม่ขาดปาก ยังอ่อนโยนกับเขาถนุถนอมเขาเหมือนเดิม แอบหวั่นไหวกับเขาแหละดูเพราะคุณสามีออกอาการหนักมาก 55555

ตอนนี้รอคอยจางอึยซู ที่รับบทเป็น คิมแทโฮ  รุ่นพี่หนุ่มของรยูโฮซอนที่ตกหลุมรักชเวกีวานเหมือนกันเปิดตัวอยู่ (แอบกระซิบว่าชอบอึยซูมากกกก โดนตกตั้งแต่เห็นครั้งแรก) รอลุ้นว่าท่านพี่แทโฮจะออกมาตอนไหน แล้วรยูโฮซอนจะทำอย่างไรต่อไปหากศัตรูหัวใจมาแย่งน้องหญิงเพิ่ม และน้องสาวของกีวานที่หนีไปจะกลับมาไหม หากกลับมาแล้วเรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไป เรื่องนี้ดูไปเพลินๆเลยมีเพียง 8 ตอนตอนละ 10 นาทีเท่านั้นน

Director

Director

Cast

Similar titles

Coin Locker Girl (2015) สาวโหด กับตู้เก็บเหรียญ
The Hate U Give (2018) เดอะ เฮต ยู กีฟ
The Protector (2005) ต้มยำกุ้ง
Only God Forgives (2013) รับคำท้าจากพระเจ้า
Open House (2010) เปิดบ้าน จัดฉากฆ่า
My Wife Is a Gangster 1 (2001) ขอโทษครับ เมียผมเป็นยากูซ่า
Warm Springs (2005) วอร์ม สปริง
Phantom (2013) ดิ่งนรกยุทธภูมิทะเลลึก
Everest (2015) เอเวอเรสต์ ไต่ฟ้าท้านรก
18 Presents (2020) ของขวัญ 18 กล่อง
Ironclad (2011) ทัพเหล็กโค่นอํานาจ
Outcast (2014) อัศวินชิงบัลลังก์