What's happening?

Video Sources 390 Views Report Error

  • Domino (2019) โดมิโน

Synopsis

โปรไฟล์ของ Domino ได้เพิ่มขึ้นในโลกการ์ตูนเมื่อเร็ว ๆ นี้ด้วยชุดการ์ตูนใหม่ของโดมิโนและรูปลักษณ์ที่อาจจะกลายพันธุ์ที่ทรงพลังที่สุดใน Deadpool 2 และตอนนี้ด้วยการปรากฏตัวภาพยนตร์เรื่องต่อไปของเธอใน X-Force บนขอบฟ้า ปรับแต่งที่ดียิ่งขึ้นในการ์ตูน

ในขณะที่แฟน ๆ ของ Deadpool รู้เช่นกันมนุษย์รับจ้างกลายพันธุ์มีพลังที่ไม่ธรรมดาของ ‘โชคดี’ – นั่นคือเธอสามารถปรับความน่าจะเป็นเพื่อให้แน่ใจว่าเธอจะออกมาด้านบนเสมอ นี่อาจหมายถึงสิ่งใดก็ตามที่คิดถึงสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ใกล้ถึงการหารถด้วยกุญแจในการจุดระเบิดในขณะที่เธอต้องการหนี มันทำให้เธอกลายพันธุ์ที่มีพลังอย่างไม่น่าเชื่อแม้ว่าเธอจะไม่สามารถควบคุมพลังของเธอได้ แต่มันก็แค่เตะในเมื่อเธอต้องการและแม้เธอไม่รู้ว่ามันจะทำงานในช่วงเวลาใดก็ตาม

 

ที่เกี่ยวข้อง: Shatterstar ของ Deadpool 2 คาดว่าจะกลับมา X-Force

 

ในประเด็นล่าสุดของ Domino แต่พลังของนีนีเริ่มทำให้เธอล้มเหลวและเธอก็เกือบเสียชีวิต ไม่น่าแปลกใจที่มนุษย์กลายพันธุ์ที่น่ากลัวคนนี้มุ่งหน้าไปยังฮ่องกงเพื่อค้นหาอาจารย์ (ชางจิ) เพื่อช่วยให้เธอเรียนรู้วิธีฟื้นการควบคุม แต่โดมิโนอาจเรียนรู้บางอย่างเกี่ยวกับการเปลี่ยนเกมของเธอเกี่ยวกับความสามารถของเธอ

 

ในโดมิโน # 6 นีนาอยู่ในฮ่องกงพร้อมชางจิรู้สึกเหมือนตัวเองอีกครั้ง ชางจิอธิบายให้เธอฟังว่าในขณะที่พวกเขาได้รับการฝึกฝนของขวัญของเธอก็ตอบสนองต่อทิศทางและความรุนแรงของการโจมตีของเขา ด้วยเหตุนี้เขาเชื่อว่าจริง ๆ แล้วเธออาจจะสามารถแตะเข้าไปในการเชื่อมต่อของเธอกับพลังของการจัดการความน่าจะเป็นของเธอ และในที่สุดเรียนรู้วิธี ‘โฟกัส’ เพื่อให้มีอิทธิพลมากขึ้น

 

ในตอนแรกโดมิโนปฏิเสธที่จะเชื่อว่านี่เป็นวิธีที่พลังของเธอทำงาน – อย่างไรก็ตามเมื่อโทปาซ (เธอพยายามฆ่า) ปรากฏขึ้นและทั้งสองต้องต่อสู้กับมันเธอรู้ตัวดีว่าที่ปรึกษาใหม่ของเธอถูกต้อง เธอสามารถต่อสู้กับโทปาซและเอาชนะเธอได้แม้จะมีของขวัญเหนือธรรมชาติของโทปาซ เธออาจจะออกจากชางจิเพื่อกลับบ้านในตอนท้ายของปัญหาดูเหมือนว่าความสามารถใหม่ในการควบคุมความสามารถของเธอจะมากับเธอ

 

นี่คือการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่สำหรับมนุษย์กลายพันธุ์ซึ่งเดิมถือว่าเป็น ‘ความล้มเหลว’ โดยโครงการของรัฐบาลที่สร้างความสามารถของเธอ (ไม่แข็งแรงพอหรือง่ายพอที่จะควบคุม) ความเป็นไปได้ใหม่นี้ที่เธออาจจะสามารถฝึกฝนเพื่อควบคุมความสามารถของเธอเปลี่ยนแปลงองค์ประกอบของ backstory ของเธอได้อย่างมาก – และเปิดโอกาสให้เธอสามารถป้องกันไม่ให้เกิดอันตรายจากอุบัติเหตุกับผู้อื่นได้ สิ่งนี้ทำให้เกิดคำถามว่าการควบคุมใหม่ของเธอจะทำให้มันเข้าสู่หน้าจอขนาดใหญ่ในเวลาสำหรับ X-Force หรือไม่

 

พลังของเธอทำให้เธอเป็นคู่ต่อสู้ที่น่าเกรงขาม แต่ถ้าเธอสามารถควบคุมพวกมันได้อย่างเต็มที่มันจะเป็นโอกาสสำหรับ X-Force ที่จะทำให้เธอเป็นดารา มันจะย้ายพลังการกลายพันธุ์ของเธอจาก ‘โชค’ ไปเป็นบางสิ่งที่ใกล้เคียงกับความสามารถในการแปรปรวนของความเป็นจริงที่มนุษย์กลายพันธุ์อื่นครอบครอง ความสามารถในการจัดการความน่าจะเป็นโดยเจตนาเมื่อใดก็ตามที่เธอต้องการจะทำสิ่งใดก็ตามที่เธอต้องการ แน่นอนว่าถ้าโดมิโนควบคุมพลังของเธอได้อย่างเต็มที่สิ่งนี้อาจทำให้เธอมีพลังเกินกว่าที่จะน่าสนใจจริงๆ หากตัวละครมีพลังมากเกินไปไม่มีใครสามารถยืนหยัดต่อสู้พวกเขาได้และไม่มีความขัดแย้ง (ซึ่งเป็นแก่นแท้ของเรื่องราวในดวงใจที่สุด) อย่างไรก็ตามการดูรถไฟของเธอและควบคุมพวกเขาได้มากขึ้นเล็กน้อยนั้นเป็นส่วนที่น่าสนใจในไม่กี่เดือนข้างหน้าของเรื่องราวของ Domino

Director

Director

Cast

Similar titles

Miles Ahead (2015) ดอน ชีเดล ไมล์ส เดวิส
Valentine The Dark Avenger (2017) วาเลนไทน์ ดิดาร์ค อเวนเจอร์ส
Kill Switch (2017) วันหายนะพลิกโลก
Orphan (2009) ออร์แฟน เด็กนรก
The Room (2019) ห้องขอหลอน
Villains (2019) บ้านซ่อนเพี้ยน
The Debt (2010) ล้างหนี้ แผนจารชนลวงโลก
Blackthorn (2011) เสือลายคราม
The Others (2001) คฤหาสน์ สัมผัสผวา
The Girl in the Spider’s Web (2018) พยัคฆ์สาวล่ารหัสใยมรณะ
Pele (2021) เปเล่
The Boy Next Door (2015) รักอำมหิต หนุ่มจิตข้างบ้าน