What's happening?

Video Sources 536 Views Report Error

  • Watch trailer
  • Iron Man 2 (2010) มหาประลัยคนเกราะเหล็ก 2
Iron Man 2 (2010) มหาประลัยคนเกราะเหล็ก 2

Iron Man 2 (2010) มหาประลัยคนเกราะเหล็ก 2

Your rating: 0
8 1 vote

Synopsis

เรื่องราวภาคต่อที่คนทั่วโลกได้ทราบกันแล้วว่า มหาเศรษฐียอดนักประดิษฐ์อาวุธ โทนี่ สตาร์ค เปิดเผยตัวเองว่าเขาคือ ไอรอน แมน ซูเปอร์ฮีโร่ที่ช่วยปกป้องโลก เขาได้รับแรงกดดันจากทางรัฐบาล สื่อมวลชน และสาธารณชนต่าง ๆ ให้เปิดเผยเทคโนโลยีในการสร้างไอรอน แมน ให้กับกองทัพ

RONMAN 2 มหาประลัยคนเกราะเหล็ก จะเป็นการดำเนินเนื้อเรื่องต่อจากภาคที่แล้ว หลังจากที่โทนี่ได้ยอมรับว่าตัวเองนั้นเป็นไอรอนแมน ก็ทำให้คนทั่วโลกถึงกับตกตะลึง และชื่นชมในความฉลาดปราดเปรื่องของโทนี่ ที่สามารถสร้างชุดเกาะที่มีประสิทธิภาพได้ จะมีก็แค่สองพ่อลูกชาวรัสเซีย ซึ่งเคยมีความแค้นกับ (ฮาเวิร์ด สตาร์ค) พ่อของโทนี่ สตาร์ค เท่านั้น ที่ไม่ชอบ หลังจากที่ได้เห็นข่าวโทนี่ทางทีวี ไอแวน แวนโก้ นักฟิสิกส์ชาวรัสเซีย ก็ได้เตรียมสร้างอาวุธมหาประลัย เพื่อเอาไว้ใช้สำหรับทำร้ายโทนี่ทันที ทางฝ่ายโทนี่หลังจากที่ได้ประกาศตัวว่าตัวเองนั้นเป็นไอรอนแมน ก็ได้ถูกทางรัฐบาลกดดัน เรื่องชุดเกาะอย่างหนักบวกกับต้องต่อสู่กับอาการข้างเคียงจากเตาปฏิกรณ์อาร์คในอกเขา ซึ่งกำลังค่อย ๆ ฆ่าเขาอย่างช้า ๆ โทนี่รู้ตัวว่าจะอยู่ได้อีกไม่นานเขาจึงแต่งตั้ง (เปปเปอร์ พอต) เป็น CEO ของบริษัท ตอนนั้น นิค ฟิวรี่ หัวหน้าหน่วยชิลล์เห็นว่าสถานการณ์ต่าง ๆ ของโทนี่ไม่สู้ดีจึงได้ส่ง (นาตาชา โรมานอฟ) สายลับแสนสวยมากความสามารถเข้ามาแทรกซึมอยู่กับ (เปปเปอร์ พอต ) เพื่อคอยดูการเคลื่อนไหว และคอยประเมินนิสัยใจคอของโทนี่และบริษัทเพราะเห็นแก่ (ฮาเวิร์ด สตาร์ค) พ่อของโทนี่

หลังจากได้ยกบริษัทให้เปปเปอร์ พอต ดูแลแล้ว โทนี่ก็พยายามหาความสุขด้วยการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ และไร้สาระไปวัน ๆ โดยไม่กล้าบอกเรื่องที่ตัวเองกำลังจะตายกับเปปเปอร์ พอต วันหนึ่งโทนี่ได้ไปแข่งรถที่สนามแห่งหนึ่ง เพราะเป็นคนดังจึงทำให้มีนักข่าวไปถ่ายทอดสดออกอากาศ ผลเสียก็คือ เมื่อแวนโก้ ได้เห็นข่าวว่าโทนี่แข่งรถอยู่ จึงได้รีบไปทำร้ายโทนี่ทันที

เมื่อไปถึงสนามแข่งแวนโก้ได้เข้าจู่โจมโทนี่ ด้วยอาวุธร้ายแรงที่เขาสร้างขึ้นทันที โชคยังดีที่โทนี่เอาชุดเกาะติดตัวไปด้วย ทั้งสองสู้กันอย่างดุเดือด สุดท้ายแวนโก้ก็ฝ่ายพ่ายแพ้ และได้ถูกจับเข้าคุก แต่ปัญหายุ่งยากก็ยังไม่หมดไป

เพราะได้มีคนกลุ่มหนึ่งได้ช่วยแวนโก้ออกมาจากคุกได้สำเร็จ โดยยื่นข้อเสนอให้กับแวนโก้ว่า จะต้องสร้างหุ่นยนต์ที่ทรงประสิทธิภาพให้เขาเป็นการแลกเปลี่ยน แต่แวนโก้ได้เปลี่ยนเหล่านั้นเป็นอาวุธสังหาร เพื่อใช้ในการฆ่าโทนนี่แทน โทนนี่จะสามารถรอดพ้นจากเหตุการณ์ร้าย ๆ เหล่านี้ไปได้หรือไม่ สามารถติดตามกันต่อได้ใน IRON MAN 2 มหาประลัยคนเกราะเหล็ก

Original title Iron Man 2 (2010) มหาประลัยคนเกราะเหล็ก 2

Director

Director

Cast

Similar titles

The Curious Case of Benjamin Button (2009) เบนจามิน บัตตัน อัศจรรย์ฅนโลกไม่เคยรู้
The Witch Part 1 The Subversion (2018)
After Earth (2013) สยองโลกร้างปี
3022 (2019) 3022 วัน ฝ่าวิกฤติแพนเจีย
Child’s Play 5 Seed of Chucky (2004) แค้นฝังหุ่น 5 เชื้อผีแค้นฝังหุ่น
Justice League (2017) จัสติซ ลีก
Dangerous Boys (2014) วัยเป้ง นักเลงขาสั้น
Life or Something Like It (2002) สวรรค์เจ้าขา…ขอเวลาพบรักแท้
A Christmas Prince The Royal Baby (2019) เจ้าชายคริสต์มาส รัชทายาทน้อย
Final Destination 1 (1999) 7 ต้องตาย โกงความตาย
The Company You Keep (2012) เปิดโปงล่า คนประวัติเดือด
A Quiet Place (2018) ดินแดนไร้เสียง