What's happening?

Video Sources 551 Views Report Error

  • Madagascar (2005) มาดากัสการ์ 1
Madagascar (2005) มาดากัสการ์ 1

Madagascar (2005) มาดากัสการ์ 1

Your rating: 0
5 1 vote

Synopsis

ภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่มีสัตว์สี่ตัวในสวนสัตว์นิวยอร์กซิตี้ม้าลายสิงโตยีราฟและฮิปโปโปเตมัสที่หลุดออกจากที่กักขังในเย็นวันหนึ่งและผ่านสถานการณ์ต่างๆมาจบลงบนเรือและท้ายที่สุดเกาะมาดากัสการ์ . ไม่แน่ใจว่าพวกเขาชอบเกาะหรือไม่สัตว์เหล่านี้ใช้เวลาส่วนใหญ่ในช่วงครึ่งหลังของภาพยนตร์เรื่องนี้ไปทั่ว คำถามสำหรับคุณ: “ขำ ๆ ” ของพวกเขาให้ความบันเทิงหรือไม่?วิจารณ์:คำที่ดีที่สุดในการอธิบายกิจการที่เคลื่อนไหวนี้คือ “ให้บริการ” ในความคิดของฉัน

ภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ได้พยายามทำอะไรที่เป็นต้นฉบับมากเกินไป a la SHREK หรือ MONSTERS INC. มันไม่ได้ทำให้คุณแตกกระจายไปทั่วกระดาน แต่ไม่มีแอนิเมชั่นประเภทที่พัฒนาขึ้นใหม่หรือน่าประทับใจมากเกินไป แต่ครอบคลุมถึง ฐานที่มีตัวละครตลกไม่กี่ตัวผสมกันเป็นโครงเรื่องที่ง่ายต่อการติดตามและการผจญภัยแบบแอนิเมชั่นที่มีสีสันมากมายซึ่งซ้อนอยู่ภายในรันไทม์ 80 นาทีทำให้เป็นช่วงเวลาที่“ โอเค” โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับกลุ่มคนที่อายุน้อยกว่า แตกต่างจากไก่น้อยภาพยนตร์เรื่องนี้ให้ความบันเทิงเพียงพอสำหรับผู้ใหญ่เช่นกันโดยบทกวีของ AMERICAN BEAUTY ที่อยู่ในความคิดของฉันมากที่สุด ฉันยังสนุกกับซีเควนซ์“ กรดทริป” ตั้งแต่เนิ่นๆเช่นเดียวกับการวิ่งเล่นมุขตลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัตว์ที่มีการดื่มเครื่องดื่มบนเกาะแล้วคายมันออกมา แต่ท้ายที่สุดแล้วสำหรับฉันมันเป็นตัวละครรองสุดฮาที่ทำให้ฉันอยู่ต่อไปโดยเฉพาะอย่างยิ่งเพนกวินลาเย็นผู้ปกครองภาพยนตร์เรื่องนี้เช่นเดียวกับลิงที่สดใสซึ่งถูกใช้งานน้อยเกินไปและพังพอนเกาะซึ่งหลายตัวค่อนข้าง น่าขบขัน (“ ฉันชอบขยับมันขยับ…!”) ที่จริงแล้วนกเพนกวินควรได้รับภาพเคลื่อนไหวของมันเอง…สิ่งนั้นจะปกครอง!

สำหรับตัวละครนำทั้งสี่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ … พวกเขา “โอเค” โดยเฉพาะตัวละครที่พากย์โดยคริสร็อคและเบนสติลเลอร์ แต่ฉันไม่คิดว่าทั้งสี่คนมีความจำเป็นจริงๆโดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากไม่มีตัวละครอีกสองตัว ( ยีราฟและฮิปโป) นำทุกอย่างไปสู่การพิจารณาคดี ถ้าชิ้นส่วนของพวกเขาถูกตัดออกและมอบเนื้อให้กับตัวละครด้านข้างที่ตลกกว่านี้ฉันมั่นใจว่าฉันจะสนุกกับภาพยนตร์เรื่องนี้มากกว่า นอกจากนี้เมื่อประเมินภาพยนตร์เรื่องใด ๆ ฉันมักจะให้ความสำคัญกับเรื่องราวของมันเมื่อมีการพูดและทำทั้งหมดและพูดตามตรงว่าเราไม่ได้ให้ความสำคัญกับเรามากนักเช่นกัน มันเกือบจะให้ความรู้สึกเหมือนเป็นภาพยนตร์ 2 เรื่อง (ภาคแรกในนิวยอร์กและเรื่องที่สองในมาดากัสการ์) ในขณะที่บทสรุปของเรื่องนี้เป็นเพียงการ “ยึดติด” เพื่อสร้างความขัดแย้งเทียมบางอย่างที่ไม่ได้เกิดขึ้นจริง ซึ่งเกี่ยวข้องกับปัญหาใหญ่อื่น ๆ ของภาพยนตร์เรื่องนี้: ไม่มีคนเลว โดยพื้นฐานแล้วภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเพียงแค่การ “เดินเล่นในสวนสาธารณะ” และแม้ว่าจะเป็นเรื่องที่ดีสำหรับคนจำนวนมากโดยเฉพาะเด็ก ๆ แต่ฉันก็คาดหวังว่าจะมีน้ำผลไม้เพิ่มขึ้นอีกเล็กน้อยจากการตวัดอนิเมชั่นของฉันโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อยานพาหนะเพื่อความบันเทิงรอบตัวอย่าง THE INCREDIBLES ได้เพิ่มขึ้น บาร์สูงมาก สรุปแล้วไม่ใช่หนังที่ไม่ดีจากจินตนาการใด ๆ แต่ไม่มีอะไรน่าตื่นตาตื่นใจเป็นพิเศษเช่นกัน

Original title Madagascar (2005) มาดากัสการ์ 1

Director

Director

Cast

Similar titles

Hotel Transylvania 3 Summer Vacation (2018) โรงแรมผีหนีไปพักร้อน 3 ซัมเมอร์หฤหรรษ์
Wukong (2017) หงอคง กำเนิดเทพเจ้าวานร
The Last Summer (2019) เดอะ ลาสต์ ซัมเมอร์
Captain Underpants Mega Blissmas (2020) กัปตันกางเกงใน เมก้าบลิสมาส
Operation Christmas Drop (2020) ภารกิจของขวัญจากฟ้า
Paw Patrol Jet to the Rescue (2020)
Home Alone 2 Lost in New York (1992) โดดเดี่ยวผู้น่ารัก ภาค 2 ตอน หลงในนิวยอร์ค
Like Father (2018) ทริปฟื้นสายสัมพันธ์
Black Beauty (2020) Disney+ Hotstar แบล็คบิวตี้
Tremors 4 The Legend Begins (2004) ทูตนรกล้านปี ภาค 4
Mighty Oak (2020)
Mr.Hurt (2017) มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ