What's happening?

Video Sources 514 Views Report Error

  • Resident Evil 2 Apocalypse (2004) ผีชีวะ 2 ผ่าวิกฤตไวรัสสยองโลก
Resident Evil 2 Apocalypse (2004) ผีชีวะ 2 ผ่าวิกฤตไวรัสสยองโลก

Resident Evil 2 Apocalypse (2004) ผีชีวะ 2 ผ่าวิกฤตไวรัสสยองโลก

Your rating: 0
9 1 vote

Synopsis

ในภาพยนตร์เรื่องก่อนหน้านี้อลิซอดีตเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและแมตต์แอดดิสันนักเคลื่อนไหวด้านสิ่งแวดล้อมได้ต่อสู้เพื่อให้หลบหนีสถานที่วิจัยทางพันธุกรรมใต้ดินที่เรียกว่าเดอะไฮฟ์ซึ่งเป็นแหล่งที่มาของการระบาดของซอมบี้ ทั้งคู่เป็นส่วนหนึ่งของความพยายามที่จะเปิดเผยการลองที่ผิดกฎหมายจะถูกดำเนินการโดยมี บริษัท ยาบริษัท ร่ม ภาพยนตร์เรื่องนี้จบลงเมื่อ Alice และ Addison ถูกควบคุมตัวโดย Umbrella Umbrella ส่งทีมไปที่ Hive เพื่อให้สำรวจสิ่งที่เกิดขึ้นตรงนั้น ทีมถูกบุกรุกโดยซอมบี้ที่แพร่กระจายอย่างรวดเร็วไปยัง

Raccoon City ที่อยู่ใกล้เคียง อัมเบรลล่าสนองตอบด้วยการกักกันเมืองและอพยพบุคลากรออกจากเมือง แองเจลาแอชฟอร์ดบุตรสาวของดร. ชาร์ลส์แอชฟอร์ดนักวิจัยของ Umbrella หายตัวไปหลังจากรถรักษาความปลอดภัยของคุณมีส่วนเกี่ยวข้องกับการชนขณะถูกสกัดออกจากเมือง ในขณะเดียวกันJill Valentine ซึ่งเป็นหน่วยดำเนินการพิเศษของกรมตำรวจ Raccoon City ที่เสียศักดิ์ศรีและหน่วยกู้ภัย (STARS)กลับไปที่เขตเดิมของคุณเพื่อให้แนะนำเพื่อให้นเจ้าหน้าที่ของคุณว่าพวกเขาอพยพแรคคูนซิตี้ อลิซตื่นขึ้นมาในโรงพยาบาลร้างและเร่ร่อนไปทั่วเมืองเพื่อให้ค้นหาเสบียงในขณะที่อัมเบรลล่าใช้สะพานเพียงแห่งเดียวในที่ดินเพื่อให้อพยพพลเรือน ที่สะพานวาเลนไทน์พบกับอดีตคู่หูของคุณ

Sgt. เพย์ตันเวลส์ พลเรือนคนหนึ่งแปลงเป็นซอมบี้ไล่กัดและติดเชื้อในเวลส์ เพื่อให้สนองตอบต่อการที่ไวรัสมาถึงสะพานพันตรีทิโมธีคาอินผู้นำกองกำลังอัมเบรลล่าในเมืองแรคคูนซิตี้ปิดผนึกทางออกและบังคับให้ชาวเมืองกลับไปที่เมือง หลังจากถูกนายจ้างทิ้งหลังจากความพยายามที่ล้มเหลวในการช่วยเหลือพลเรือนทหารของ Umbrella Carlos Oliveraและ Nicholai Ginovaef ร่วมมือกับหน่วยงานSTARS ที่รอดชีวิตเพื่อให้ไล่การโจมตีของซอมบี้ ตำแหน่งของพวกเขาถูกบุกรุกและ Olivera ถูกกัดและติดเชื้อ ในสถานที่แยกต่างหากวาเลนไทน์เวลส์และผู้รายงานข่าว Terri Morales กำลังจะถูกบุกรุกแม้ว่าพวกเขาจะได้รับการช่วยเหลือจากอลิซ ร่มปรับใช้กลายพันธุ์อย่างหนักลองsupersoldier , ซวย , ใครฆ่าสมาชิกที่เหลือก่อนที่จะค้นหาดาวอลิซ

ดร. แอชฟอร์ดแฮ็กกล้องวงจรปิดของเมืองSystemและใช้มันเพื่อให้ติดต่อกับอลิซและผู้รอดชีวิตคนอื่น ๆ โดยเสนอที่จะจัดการอพยพออกจากเมืองเพื่อให้แลกกับความช่วยเหลือในการค้นหาบุตรสาวของเขา เขายื่นข้อเสนอแบบเดียวกันกับโอลิเวร่าและจิโนวาเอฟและอธิบายว่าอัมเบรลล่าตั้งอกตั้งใจที่จะกำจัดการติดเชื้อซอมบี้แรคคูนซิตี้โดยการทำลายมันโดยใช้ระเบิดปรมาณู อลิซและคนอื่น ๆ มุ่งหน้าไปยังที่ตั้งของแองเจลาซึ่งพวกเขาถูกเนเมซิสซุ่มโจมตี วาเลนไทน์ฆ่าเวลส์ภายหลังที่เขาแปลงเป็นซอมบี้ อลิซร่วมกับเนเมซิส แต่ได้รับบาดเจ็บและถูกบังคับให้ล่าถอยแยกจากกันล่อให้เนเมซิสออกไปจากกลุ่มที่เหลือ วาเลนไทน์และโมราเลสดำเนินต่อไปโดยเก็บ LJ พลเรือนที่ติดค้างอยู่ระหว่างทาง วาเลนไทน์พบกับโอลิเวร่าและพวกเขาพบและช่วยเหลือแองเจลาแม้ว่าโมราเลสและจิโนวาเอฟจะถูกฆ่าทั้งคู่ แองเจลาเผยว่าการระบาดของซอมบี้เป็นผลมาจากไวรัสที่พ่อของคุณสร้างขึ้นเพื่อให้รักษาโรคทางพันธุกรรมที่คุณต้องทนทุกข์ทรมานโดยการฉีดไวรัสให้ตัวเองเป็นประจำเท่านั้นแองเจลาก็สามารถอยู่รอดได้แม้ว่าคุณควรต้องทานเซรุ่มป้องกันไวรัสด้วยก็ตาม ป้องกันไม่ให้เปลี่ยนเป็นซอมบี้ อลิซใช้แอนตี้ไวรัสเพื่อให้รักษาโอลิเวร่า

ดร. แอชฟอร์ดให้ตำแหน่งของจุดสกัดที่อลิซรอคอยอยู่ กลุ่มนี้ไปถึงจุดนัดพบ แต่ถูกกองกำลังของ Umbrella ซุ่มโจมตี พันตรี Cain ฆ่าดร. แอชฟอร์ดและบังคับให้อลิซซึ่งเขาเปิดเผยว่าได้รับการเสริมแต่งโดย T-Virus เพื่อให้ต่อสู้กับเนเมซิส อลิซได้รับตำแหน่งเหนือกว่าทหารที่เหนือกว่าแม้ว่าคุณจะยุติการต่อสู้ภายหลังที่รู้ว่าเขาคือแมตต์แอดดิสันซึ่งกลายพันธุ์โดยการลองของอัมเบรลล่า เนเมซิสหันมาใช้พันตรีคาอินและโจมตีกองทหารอัมเบรลล่า แต่ถูกฆ่าเพื่อให้ปกป้องอลิซ

ผู้รอดชีวิตที่เหลือยึดเฮลิคอปเตอร์ พวกเขาขับ Major Cain ออกจากมันและเขาก็ถูกซอมบี้ฆ่าตายรวมทั้ง Dr. Ashford ที่ถูกซอมบี้ด้วย ในขณะที่ผู้รอดชีวิตหลบหนีระเบิดปรมาณูก็ระเบิดขึ้นทั่วเมืองและคลื่นระเบิดที่เกิดขึ้นทำให้เฮลิคอปเตอร์ตก อลิซเสียสละตัวเองเพื่อให้ช่วยแองเจลาและถูกตรึงไว้บนเสาโลหะ ฟุตเทจทางทีวีกล่าวว่าการโจมตีด้วยปรมาณูเป็นการล่มสลายของโรงไฟฟ้าปรมาณูของเมืองซึ่งครอบคลุมการมีส่วนร่วมของ Umbrella อลิซตื่นขึ้นมาในสถานวิจัยของอัมเบรลล่าและหลบหนีด้วยความช่วยเหลือจากโอลิเวร่าวาเลนไทน์แอลเจและแองเจลา ขณะที่พวกเขากำลังหลบหนีดร. อเล็กซานเดอร์ไอแซคพนักงานระดับสูงของ Umbrella เปิดเผยว่าการหลบหนีของอลิซเป็นส่วนหนึ่งของแผนของอัมเบรลล่าสำหรับคุณ

Original title Resident Evil 2 Apocalypse (2004) ผีชีวะ 2 ผ่าวิกฤตไวรัสสยองโลก

Director

Director

Cast

Similar titles

The Hitmans Wifes Bodyguard (2021) แสบซ่าส์แบบว่าบอดี้การ์ด 2
Cheap Thrills (2013) คืนอลเวง​ เกมวัดดวง
Inside Man: Most Wanted (2019) ปล้นข้ามโลก
5 Days of War (2011) สมรภูมิคลั่ง 120 ชั่วโมง
แ
Red Cliff (2008) สามก๊ก โจโฉแตกทัพเรือ
A Quiet Place Part II (2020) ดินแดนไร้เสียง 2
Aterrados (Terrified) (2017) คดีผวาซ่อนเงื่อน
Cats & Dogs 3 Paws Unite (2020) สงครามพยัคฆ์ร้ายขนปุย 3 การรวมตัว หมาและแมว
The Taking of Deborah Logan (2014) หลอนจิตปริศนา
Incident in a Ghostland (2018) บ้านตุ๊กตาดุ
The Rundown (2003) โคตรคน ล่าขุมทรัพย์ป่านรก