What's happening?

Video Sources 398 Views Report Error

  • League of Gods (2016) สงครามเทพเจ้า
League of Gods (2016) สงครามเทพเจ้า

League of Gods (2016) สงครามเทพเจ้า

Your rating: 0
6 1 vote

Synopsis

LEAGUE OF GODS เป็นตำนานยิ่งใหญ่เกี่ยวกับการต่อสู้นิรันดร์กาลระหว่างธรรมะและอธรรม ท่ามกลางฉากหลังของตำนานจีนปรัมปราที่ถูกจินตนาการขึ้นมาใหม่ ในโลกคู่ขนานที่คล้ายคลึงกับยุคราชวงศ์ซาง ภาพยนตร์เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของอาณาจักรที่กำลังอยู่ระหว่างการเปลี่ยนแปลงและนักรบคนกล้า

ผู้ฝ่าฟันอุปสรรคนานนัปการเพื่อชัยชนะของเหล่าธรรมะ LEAGUE OF GODS ที่ถ่ายทำในปักกิ่งและผสมผสานความดรามา ศิลปะการต่อสู้ ความรักและเวทมนตร์ เล่าเรื่องของจีเล่ย ผู้รอดชีวิตเพียงหนึ่งเดียวจากเผ่าพันธุ์ปีก ขณะที่เขาเผชิญหน้ากับปีศาจและพลังเหนือธรรมชาติเพื่อรื้อฟื้นพลังเวทมนตร์ที่เขาได้รับจากพ่อแม่ผู้ถูกสังหารของเขา และก้าวสู่สถานะนักรบแห่งแสง ในการร่วมงานกับนักแสดงและทีมงานชาวจีนระดับแนวหน้าและบริษัทโพสต์โปรดักชันในกว่า 12 ประเทศ ไชนา สตาร์ สตูดิโอ ได้สรรค์สร้างโลกที่เจิดจรัสด้วยจินตนาการ วีรกรรมและความหวังขึ้นมา

ในช่วงเวลาในจินตนาการ ที่คล้ายคลึงกับราชวงศ์ซาง 1,000 ปีก่อนคริสตกาล อาณาจักรกำลังเผชิญกับปัญหา โจ้วอ๋อง ผู้หลงใหลในตัวของต๋าจี นางสนมคนโปรด ที่เป็นนางปีศาจจิ้งจอกจำแลงกายมา ได้กดขี่ผู้คนและเนรเทศทุกคนที่คิดอ่านต่อต้านพระองค์ กลุ่มนักรบกบฏจากเผ่าจีได้รวมกองกำลังพันธมิตรเพื่อโค่นทรราชย์ หนึ่งในนั้นคือจีเล่ย เด็กกำพร้าจากเผ่าพันธุ์ปีก ผู้ได้รับการช่วยเหลือครั้งยังเด็กโดยพ่อมดผู้ทรงพลัง เจียง ในวันที่มีการจัดพิธีก้าวสู่ความเป็นผู้ใหญ่ในเผ่าพันธุ์ปีกของเขา ในตอนที่พ่อแม่ของเขาถูกสังหารโดยทรราชย์ จิตใจที่ถูกครอบงำด้วยความสูญเสียนี้ทำให้จีเล่ยถูกพ่อมดส่งไปทำภารกิจในการตามหาดาบแห่งแสงที่จะปลุกความกล้าหาญที่จะสยายปีกที่ซ่อนอยู่ของเขาและนำสมดุลกลับคืนสู่โลกใบนี้

Original title League of Gods (2016) สงครามเทพเจ้า

Director

Director

Cast

Similar titles

Tornado Girl (2017) ฉ่ำรัก หัวใจวี๊ดวิ้ววว
The Odd Family Zombie On Sale (2019) ครอบครัวสุดเพี้ยน เกรียนสู้ซอมบี้
James Bond 007 From Russia with Love (1963) เจมส์ บอนด์ 007 ภาค 2
Illang The Wolf Brigade (2018) กองพลหมาป่าพันธุ์ปีศาจ
Escape Plan (2013) แหกคุกมหาประลัย
21 Bridges (2019) เผด็จศึกยึดนิวยอร์ก
Beirut (2018) เบรุตนรกแตก
The Legend of Suriyothai (2001) สุริโยไท
Door Lock (2018) ห้องหลอนปริศนา
No Man’s Land (2021)
Blade 3 Trinity (2004) เบลด 3 อำมหิตพันธุ์อมตะ
Ferry (2021) แฟร์รี่ เจ้าพ่อผงาด