What's happening?

Video Sources 574 Views Report Error

  • Revolver (2005) เกมปล้นโกง
Revolver (2005) เกมปล้นโกง

Revolver (2005) เกมปล้นโกง

Your rating: 0
9 1 vote

Synopsis

จอมพนันและจอมหลอกลวงเงินชาวบ้าน เจค กรีน (เจสัน สเตทแธม) อยู่กับพวกคนชั่วเสมอ เขาต้องติดคุกถึง 7 ปี เพราะกลายเป็นแพะรับผิดแทนคนเลวอย่าง โดโรธี มาชา (เรย์ ลีอ็อตต้า) หลังจากเขาได้รับการปล่อยตัว ก็ไม่มีใครเอาชนะเขาได้ เนื่องจากกลโกงลับสุดยอดที่เขาเรียนรู้จากเพื่อนนักโทษลึกลับ 2 คน เขาพร้อมแล้วที่จะกลับมาท้วงความแค้นคืน

มาชากำลังวางแผนที่จะกำจัดคู่แข่งอำมหิตของเขาที่ชื่อ ลอร์ดจอห์น (ทอม วู) และยอมเสี่ยงเอาเครดิตของเขาแลกกับยาเสพติดล็อตใหญ่กับแซม โกลด์ผู้ทรงอำนาจ เจคไปเยี่ยมมาชาที่บ่อนคาสิโนของเขาและทำให้เขาอับอายต่อหน้าคนอื่นในเกมแห่งโอกาส มาชากลัวว่าจะเหตุซ้ำรอยก็เลยส่งลูกน้องเพื่อดูแลเจค

ชีวิตของเขาได้รับการช่วยเหลือจาก แซ็ค (วินเซนต์ พาสโทร) ร่วมกับคู่หูไร้อารมณ์ของเขาที่ชื่อ เอวี่ (อังเดร เบนจามิน) ซึ่งเสนอว่าจะปกป้องเจค แม้ว่าอาจจะเป็นสิ่งที่ผิด แต่เจคก็ยอมรับข้อเสนอนั้น ไม่ช้าเขาก็พบว่าตัวเองกำลังเล่นเกมส์สุดท้ายที่เขาต้องการจะเล่น มีอันตรายทุกการเคลื่อนไหว แต่อันตรายชิ้นใหญ่สุดมาจากแหล่งที่เหนือความคาดคิดโดยสิ้นเชิง

 

ก่อนที่จะมองหาความหมายในบางสิ่งบางอย่างก่อนอื่นคุณต้องค้นหารายละเอียดทั้งหมดโดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องนี้เกี่ยวกับภาพวาด “Revolver” คำอธิบายของภาพยนตร์มีค่าควรพิจารณาในรายละเอียดเพิ่มเติม

 

เจคกรีนใช้เวลา 7 ปีในคุกและมาสู่อิสรภาพ ก่อนคุก Jake กำลังเดือดร้อน ในเวลานั้นการพนันเป็นสิ่งผิดกฎหมายในเมือง ไม่มีกฎระเบียบใด ๆ ในพวกเขา แต่พวกเขาสามารถนำรายได้ที่ดีให้กับผู้เข้าร่วม แต่พวกเขาเป็นอันตรายมาก ผู้จัดงานหลักของ mafia การพนันคือ Mack – เจ้านายของนรก ก่อนเริ่มเกมหนึ่งเจ้านายสูญเสียผู้ติดตามของเขาเจคกรีนเลือกที่จะเปลี่ยนเขา เจคต่อต้านกิจกรรมดังกล่าว แต่กลุ่มอาชญากรไม่ต้องการให้เขาไปยิ่งกว่านั้นพวกเขาเริ่มคุกคามครอบครัวของพี่ชายเจค สีเขียวเห็นด้วย เขานั่งลงที่โต๊ะเล่นและชนะ แต่ชัยชนะของเขาเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่อง

 

หลังจากเกมการดับเพลิงเริ่มขึ้นในห้องโถงและในขณะที่การยิงยังดำเนินอยู่เงินที่อยู่ในสเตคจะหายไปอย่างลึกลับ

 

สองสัปดาห์ต่อมากรีนกำลังถูกสอบสวนโดยตำรวจ กลุ่มอาชญากรมั่นใจว่าเจคสามารถส่งมอบพวกเขาและเริ่มคุกคามครอบครัวของน้องชายอีกครั้งด้วยเหตุนี้ลูกสาวเขยของกรีนจึงถูกฆ่าตาย เจคไม่ได้บอกว่าเกมนี้จัดโดยมากิและได้รับโทษจำคุก 7 ปี

 

เขาใช้เวลาเจ็ดปีในการถูกขังเดี่ยว เพื่อนบ้านของ Jake กลายเป็นผู้เล่นหมากรุกและพ่อมด ตลอดเวลาว่างของเขากรีนกำลังศึกษาวรรณกรรมเกี่ยวกับหมากรุกและการพนัน มันแลกเปลี่ยนบันทึกกับเพื่อนบ้านในหน้าหนังสือและต่อมาพวกเขาก็สร้าง “สูตรสากล” มันไม่เพียง แต่สามารถนำมาใช้ในเกมใดก็ได้ แต่เสมอและทุกที่ที่จะชนะ

 

ตามข้อสรุปกรีนใช้ “สากลสูตร” เพื่อให้รวยโดยดึงเงินมาให้มากที่สุดจากหัวหน้ามากิ ในเรื่องนี้เขาได้รับความช่วยเหลือจากพี่ชายที่มีคะแนนของตัวเองสำหรับหัวหน้าอาชญากร Maki กังวลเกี่ยวกับความทะเยอทะยานที่เพิ่มขึ้นของกรีนและต้องการที่จะฆ่าเขา

 

ณ จุดหนึ่ง Jake เป็นลมและตกลงไปโรงพยาบาล หลังจากกลับถึงบ้านนักฆ่ารับจ้างจากกลุ่มมากิกำลังรอเขาอยู่ ในการยิงพี่ชายของเจคเสียชีวิต กรีนเองก็ได้รับการช่วยเหลือจากชายชื่อซัค เจคเข้าชมรมหมากรุกซึ่งเขาได้รับการแนะนำให้รู้จักกับเอวี พวกเขาแสดงการทดสอบของเขาที่เป็นสีเขียว – เขาป่วยหนัก และพวกเขาไม่ปล่อยให้เขาเลือกที่จะทำสิ่งที่พวกเขาพูดในขณะที่ยังมีชีวิตอยู่

 

สาระสำคัญของภาพยนตร์เรื่อง “Revolver” นั้นยากที่จะเข้าใจ แต่มันก็คุ้มค่าที่จะลองดู

Original title Revolver (2005) เกมปล้นโกง

Director

Director

Cast

Similar titles

To the Beat!- Back 2 School (2020) การแข่งขัน เพื่อก้าวสู่ดาว 2
The Midnight Sky (2020) สัญญาณสงัด
The Purge Election Year (2016) คืนอำมหิต ปีเลือกตั้งโหด
Fatale (2020)
Pain and Gain (2013) ไม่เจ็บ ไม่รวย
Breach (2020)
Pokemon The Movie 8 (2005) โปเกมอน เดอะมูฟวี่ 8 มิวและอัศวินคลื่นพลัง
Jason Bourne (2016) เจสัน บอร์น ยอดจารชนคนอันตราย
Beirut (2018) เบรุตนรกแตก
Brooklyn’s Finest (2009) ตำรวจระห่ำพล่านเขย่าเมือง
High & Low The Movie 3 Final Mission (2017) ไฮแอนด์โลว์ เดอะมูฟวี่ 3 ไฟนอล มิชชั่น
The Exception (2016) เล่ห์รักพยัคฆ์ร้าย